วิธีอ้อนหญิงแต่งขนโกนสาหร่าย

คู่รักหลายคู่ที่เริ่มมีปัญหาเรื่องบนเตียง ได้เสาะแสวงหาคำแนะนำจากบรรดากูรูเซ็กซ์ ซึ่งส่วนใหญ่มักบอกให้ทำกิจกรรมที่บิวด์อารมณ์เพศให้กระเจิงก่อนลงสนามรักจริง แต่หารู้ไม่ว่า หนึ่งในกิจกรรมสุดฮอตที่กระตุกต่อมเสียวให้เดินเครื่องได้ง่ายๆ คือ การที่สาวๆ โกนขนเพชร ซึ่งถูกใจบรรดากระทิงเปลี่ยว เพราะมันช่วยให้รู้สึกคึกคักขึ้นมาทันที เหมือนดูสาวโคโยตี้เต้นในชุดวาบหวิว ซึ่งพวกเธอมักโกนขนในที่ลับจนเกลี้ยงเกลา ทำเอาหนุ่มๆ มองกันตาค้าง จริงๆ แล้ว สาวๆ มักไม่ค่อยยอมให้ตรงนั้นโล้นเกลี้ยงเตียนโล่ง เพราะนอกจากจะเจ็บๆ คันๆ แล้ว ยังทำให้เธอดูเหมือนหญิงรอบจัด ดังนั้น ถ้าคุณอยากเห็นน้องสาวเธอแบบชัดๆ เต็มจอ ก็ต้องมาหาวิธีกันดู และวิธีที่กูรูเซ็กซ์บอกไว้ ได้แก่
1. บอกไปตรงๆ
กูรูเซ็กซ์บอกไว้ว่า หลายครั้งการพูดตรงๆ น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดเมื่อคุณต้องการให้แฟนสาวทำบางสิ่งบางอย่าง เพราะฉะนั้นลองหาจังหวะเหมาะๆ ช่วงที่เธอรู้สึกรีแลกซ์ สบายๆ ชวนคุยเรื่องบนเตียง แล้วกระซิบเบาๆ แบบทีเล่นทีจริงว่า คุณอยากเห็นน้องสาวเธอเต็มๆ ตา โดยไร้สิ่งปิดบัง เพราะมันจะช่วยปลุกเร้าอารมณ์ให้คุณรู้สึกคึกคักสุดขีด แต่อย่าเผลอไปพูดในช่วงวันนั้นของเดือนเป็นอันขาด เพราะเป็นเวลาที่สาวๆ อารมณ์แปรปรวนง่าย
มีอีกหนึ่งวิธีที่จะสื่อสารกับเธอได้ตรงๆ คือ ระหว่างนัวเนียโหมโรง ลองหยิบที่โกนหนวดและครีมออกมาโชว์สาวคู่ใจ แล้วบอกไปเลยว่า คุณอยากกำจัดจุดอ่อนตรงไหน แต่วิธีนี้ขอบอกไว้ก่อนว่า เธออาจมีท่าที 2 แบบให้คุณได้ลุ้น คือ ยินยอมให้คุณจัดการกับผืนป่าน้อยๆ หรือไม่ก็กลัวจนพานหมดมู้ดเอาดื้อๆ
2. ใช้หนังเอ็กซ์เป็นตัวช่วย
สำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่กล้าเอ่ยปากบอกสาวคนรักตรงๆ หรือเกรงว่าเธอจะเซย์โน ก็คงต้องใช้หนังเอ็กซ์เป็นตัวช่วยนำเสนอไอเดียนี้ บอกเธอว่าการดูหนังเอ็กซ์ ก็เพื่อปรับปรุงบทรัก ไม่ให้ซ้ำซากจำเจ ซึ่งเชื่อว่าเธอคงไม่ปฏิเสธ แต่คุณต้องพยายามหาหนังที่มีฉากโกนขนลับด้วย เพราะเมื่อหวานใจได้ดูหนังจนเกิดอารมณ์ร่วมแล้ว เธอจะยอมตามใจคุณทุกอย่าง อีกทั้งหนังก็ยังตอกย้ำให้เธอเห็นว่า การกำจัดสาหร่ายดำเป็นเรื่องปรกติที่สาวคนอื่นก็ทำกัน คราวนี้ก็ถึงทีที่คุณจะทำเลียนแบบในหนังแล้ว จัดเต็มให้เธอดูเซ็กซี่ไปเลย
3. ผลัดกันโกน
แม้ว่าเอ่ยปากก็แล้ว ฉายหนังโป๊ให้ดูก็แล้ว หากนางฟ้าข้างกายยังคงลังเล เพราะเธออาจจะอายที่ต้องเนียนอยู่คนเดียว ถ้าเป็นเช่นนี้เห็นทีงานเข้า เพราะคุณต้องเอาตัวเองเข้าแลก ด้วยการให้เธอถางพงหญ้าของคุณก่อน และคุณค่อยกำจัดจุดอ่อนให้เธอทีหลัง เมื่อสะอาดเกลี้ยงเกลากันทั้งคู่ เธอก็จะไม่รู้สึกเขินอายอยู่คนเดียวแล้ว เพราะมีหนุ่มข้างกายมาเนียนด้วยกัน คราวนี้ก็ถึงเวลาแลกกันทำออรัลให้เสียวซ่าน สะท้านอารมณ์

4. ยื่นไม้ตาย No oral
ท้ายสุด หากเธอยังไม่ตกหลุมอุบายใดๆ สักข้อ คุณต้องจัดหนักด้วยการยื่นไม้ตาย พูดเย้าแหย่ว่า จะไม่ใช้ปากทำรักให้ จนกว่าสาหร่ายรกรุงรังจะหมดไป ฟันธงได้เลยว่าโดนยื่นคำขาดแบบนี้ อาจทำให้สาวที่เสพติดออรัลเซ็กซ์ถึงกับใจสลายก็มี